Tuesday, February 25, 2020

โหรดังชี้ "บิ๊กตู่ "ดวงตกหนัก ถึงขั้น หลุด"เก้าอี้นายกฯ"ปีนี้

โหรดังชี้ "บิ๊กตู่ "ดวงตกหนัก ถึงขั้น หลุด"เก้าอี้นายกฯ"ปีนี้



หมอดูชื่อดัง ทักแรงว่านายก " บิ๊กตู่ "ดวงตกถึงขั้นที่จะทำให้ หลุดเก้าอี้นายกฯภายในปีนี้ได้เลย แนะทำบุญปล่อยสัตว์ ชี้ วันที่2มี.ค.นี้จะเป็น ไปได้ที่จะได้เห็น การยุบสภา หรือ ปฏิวัติครั้งใหญ่

เลขเด็ดงวดนี้

 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา .นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดัง ฉายานอสตราดามุสแห่งเมืองไทย ได้ทำนายสถานการณ์บ้านเมืองจากดวงดาวว่าปีนี้ จะมีทั้งการ ยุบสภา และการปฏิวัติใหญ่ เริ่มชนวนจากดาวเสาร์ย้ายวันที่ 2มีนาคน เกิดยุบสภา หรือปฏิวัติ รวมทั้งยังมีดาวเสาร์ ส่งผลเสียเกี่ยวกับเศรษฐกิจ การเงิน ตลาดหุ้นล้มระเนระนาดจริงๆเริ่มเห็นแววความขัดแย้งตั้งแต่เดือนธ.ค.ปี 62 จะเห็นได้ว่าเดือนมกราคม มีม็อบตอนนี้ม็อบเยอะขึ้นทั่วประเทศ มาจากสภาพเศรษฐกิจของประเทศ และขอเตือนว่า ในวันที่2 มี.ค.นี้ อาจเกิดอะไรหนักๆด้านการเมือง และระบบเศรฐกิจ เซแล้วค่าเงินบาทแข็งค่าขึ้นมาก จนคุมไม่อยู่อาจจะลอยตัวอีกครั้ง หนักกว่าปี 40ต้มยำกุ้ง กระทบทั้งประเทศ รากหญ้า แม้คนร่ำรวย มากๆจะโดนไปด้วย


ดูดวง

นายโสรัจจะ กล่าวต่อว่า วันที่ 2 มี.ค.นี้ สถานการณ์บ้านเมืองก็โคม่ามากแล้ว ตอนนี้หมายถึงแอดมิต รักษาอยู่ไม่ว่ายาขนาดใด ยาวิเศษยังงัย ก็ไม่ฟื้น ทุกด้าน บ้านเมืองของเราลักคนาราศีเมษ ถูกดาวมฤตยูเข้าทับย้อนไปเหมือน87ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้หนักกว่าตรงนั้นเพราะช่วงนั้นไม่มีดาวเสาร์มาตั้งฉากกับดาวมฤตยู และตั้งฉากกับลักคนาราศีเมษ ในดวงเมืองไทย

เว็บพารวย

อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/politics/750534

No comments:

Post a Comment