Saturday, March 14, 2020

เปิดดวงในปี 2563 ว่าควรที่จะทำอะไรถึงจะรวย โดย “โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ”

เปิดดวงในปี 2563 ว่าควรที่จะทำอะไรถึงจะรวย โดย “โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ”

https://webparuay.com/2020/03/08/เปิดดวงปี-2563-ทำอะไรถึงจะร/


โหรวารินทร์ชี้ต้นร้ายมาก ปลายปีจะดีมากเช่นกัน

สำหรับ “โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ” ถือเป็นอีกหนึ่งในโหรชื่อดังแห่งท้องถิ่นล้านนา ได้รับฉายาว่า “โหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.)” หรือ “โหร คมช.”

โหรวารินทร์ ได้มีการกล่าวถึงดวงชะตาในปี 2563 ว่าภายในปีนี้ที่หลายคนกังวลว่าบ้านเมืองจะเกิด วิกฤติต่างๆ โดยเฉพาะวิกฤติเศรษฐกิจ ขอบอกเลยว่าอย่าได้กังวลเลย เพราะไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะประเทศไทย แต่เกิดขึ้นกับทุกประเทศในโลก

“แต่ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ก็มักจะมีทางออกเฉพาะ สามารถแก้ไขได้ แม้บางปัญหาจะใช้เวลาก็ตาม”
ดูดวง
สำหรับประเทศไทยในห้วง 3-6 เดือนแรกของปี 2563 นั้นจะมีการทำปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) แน่ และจะมีคนใหม่เข้ามาเสริม เข้ามาช่วยบริหารประเทศ ไม่ใช่การเข้ามาโละคนเก่า เพราะคนเก่าก็ยังคงอยู่ แต่จะมีคนเก่ง มีความสามารถ เข้ามาเสริม มาช่วยบริหาร การจัดการเพื่อให้ทำการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งจะมาช่วยแก้ไขปัญหาปากท้อง แม้จะไม่ 100% แต่ก็ช่วยให้เศรษฐกิจในประเทศผ่านพ้นวิกฤติไปได้

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ ก็ยังคงพัวพันกับสถานการณ์การเมืองภายในประเทศด้วย แบบหนีกันไม่ออก เพราะการเมืองเกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจ โดยยังมีกลุ่มที่ไม่หวังดีต่อประเทศ มาสร้างปัญหาให้ชาติบ้านเมืองมาสร้างก็จะความวุ่นวาย ปั่นป่วนแบบที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

แต่ท้ายที่สุดแล้วกลุ่มไม่หวังดีต่อประเทศไทยจะแพ้ภัยตัวเอง!!
เลขเด็ดงวดนี้
ปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายในบ้านเมือง ทั้งเรื่องวิกฤติเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากทั่วโลก ปัญหาความวุ่นวายในบ้านเมืองจากคนไม่กี่กลุ่ม ซึ่งอาจจะดูเหมือนหนักหนาสาหัส แต่สุดท้ายปัญหาก็จะได้รับการแก้ไขคลี่คลายลง

ในห้วง 3-6 เดือน จะมี “ทรัพยากร” ผุดขึ้นมา เป็น “ทรัพย์ที่มีค่า” ก็จะจะเป็นสิ่งที่มาช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ คล้ายๆรอยต่อแผ่นดิน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับประเทศเพื่อนบ้าน มีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และมีจุดเริ่มต้นที่ดีร่วมกันด้วย
เว็บพารวย
บ้านเมืองเรา ได้เผชิญสารพัดปัญหามานานกว่าเป็น 10 ปี และมาผ่อนคลายเมื่อปี 2557 และก็จะมีปัญหาเกิดขึ้นบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ในที่สุดก็จะไปโลดเมื่อผ่านพ้น 3-6 เดือน ของปีนี้ไปแล้ว”

“ประเทศไทยเราเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ มีระเบียบ แบบแผน มีความสว่างไสว”

ทุกอย่างเป็นไปก็มาจะกฎแห่งกรรม คนที่ไม่ใช่คนไทยแท้ 100% ที่มาอาศัยประเทศไทย แล้วมาทำร้ายบ้านเมืองเรา มาก่อกรรม เมื่อหมดกรรม ก็จะไป “เหมือนต้นร้ายปลายดี”

ทั้งนี้ ผู้มีหน้าที่มาในการขับเคลื่อนประเทศ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ถือเป็นผู้ที่มีบุญ มีหน้า ก็ต้องทำตามหน้าที่ต่อไป แม้จะมีผู้มาก่อกวน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก

ส่วนธุรกิจใดจะรุ่งจะร่วง จะรวยนั้น ขอไม่ขอที่จะเจาะจงเป็นการเฉพาะ เนื่องจากวิกฤติเศรษฐกิจมทั้วโลก นั้นก็ได้รับผลกระทบกันทั้งโลก แต่ประเทศไทยก็แก้ไขได้ ผ่านพ้นไปได้
หวยลาว
การจะประกอบอาชีพใด ขึ้นมาอยู่ที่ต้องพิจารณารายละเอียดให้ดี แต่ละคนจะมีช่องทางทำมาหากินของตัวเอง แต่ละกลุ่มไม่เหมือนกัน เลือกเอาในสิ่งที่ตัวเองชอบและรัก แล้วจะทำได้ดี โดยหลังจาก 3-6 เดือนไปแล้ว เศรษฐกิจภายในประเทศไทยก็จะค่อยๆดีขึ้น ตลาดหุ้นก็ค่อยๆดีขึ้นเช่นกัน จะดีขึ้นไปเรื่อยๆ

“เข้าสู่ยุคศิวิไลซ์อย่างสมบูรณ์ ประชาชนอยู่ดีมีสุข ร่ำรวยๆ ”!!


ที่มา https://webparuay.com/2020/03/08/เปิดดวงปี-2563-ทำอะไรถึงจะร/

No comments:

Post a Comment