Saturday, March 21, 2020

เปิดดวงปีนี้ ทำอะไรถึงจะรวย ในปี 2563 โดย “อาจารย์คฑา ชินบัญชร”

เปิดดวงปีนี้ ทำอะไรถึงจะรวย ในปี 2563 โดย “อาจารย์คฑา ชินบัญชร”

เลขเด็ดงวดนี้

“อาจารย์คฑา” ย้ำปีนี้ต้องจับจ่ายใช้สอย

“อาจารย์คฑา ชินบัญชร” หมอดูไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลกนั้น ไม่พูดพร่ำทำเพลงใดๆเปิดไพ่วิเคราะห์ให้เห็นภาพรวมทันทีว่าปีนี้ เป็นปีหนูน้ำ ธาตุทอง ที่ว่ากันว่า 60 ปีถึงมีครั้ง แถมยังได้วิเคราะห์ว่า “หนู” โดยธรรมชาติเป็นสัตว์ที่อยู่ได้ทุกที่ ที่ไหนสะอาด สกปรก ตามซอกก็อยู่ได้ สามารถปรับตัวตามสถานที่และสถานการณ์ได้

ดังนั้นจึงทำให้เห็นว่าภายในปี 2563 ปีหนู ถือเป็นปีที่ต้องมี “การปรับตัวของโลก” แล้วยังมีการก้าวข้ามจากยุค 8 มาเป็นยุค 9 หรือถ้าจะเปรียบเหมือนคนยุคนี้ก็ต้องปรับตัวเพื่อที่จะรองรับ 5G ที่จะมีขึ้นภายใน 4 ปีนี้

ยิ่งในปีนี้ปี “หนูธาตุทอง” หมายถึง เป็นปีแห่งการจับจ่าย เพื่อให้สอดคล้องไปกับยุคที่ต้องมีการปรับตัวเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้นการใช้ชีวิตในยุคนี้เราต้องมีการจับจ่าย เพื่อให้เกิดการหมุนเวียน ขอเตือนว่าหากมีเงินอย่ามัวแต่ฝากเงินแล้วจะมีรายได้น้อย เพราะดอกเบี้ยเงินฝากตอนนี้แค่ 0.25-1.2% ขณะที่เงินเฟ้อไปถึง 3-6%
หวยเด็ดงวดนี้
ดังนั้น เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนรับปีหนูนั้น ต้องไปเอาเงินที่มีออกมาจับจ่าย แต่ในการจับจ่ายก็ต้องมีสติให้มากที่สุดเพื่อให้เกิดประโยชน์มากขึ้น โดยเฉพาะการที่จะจับจ่ายในสิ่งที่ควรมี ควรครอบครอง เช่น การจับจ่ายใช้สอยในธุรกิจ การใช้จ่ายเพื่อให้ได้มาซึ่งที่ดิน บ้าน โดยเฉพาะทองคำ เพราะทองคำกำเนิดน้ำ เป็นต้น

ที่สำคัญคือ ในปีนี้อย่าไปประหยัดมากไป

“อาจารย์คฑา” กล่าวว่า ปี 2563 นอกจากทุกคนต้องมีการปรับตัวแล้ว จะต้องทำทุกอย่างให้มีมูลค่ามากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันทำอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้นและจับเงินจับทองมาไว้กับตัวเราให้มากที่สุดนั่นเอง
ดูดวง
ส่วนทิศที่ดีของปีหนู ก็คือ ทิศเหนือ ส่วนทิศที่เป็นมิตรกับปีหนูนั้นก็ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นทิศมังกร ที่เป็นซาฮะ (สมพงศ์) กับปีหนู เช่นพื้นที่พัทยา จันทบุรี ตราด เกาะสมุย ส่วนทิศตะวันตกเฉียงใต้ เช่น ระนอง พังงา กระบี่ ภูเก็ต ศรีลังกา เกาะมัลดีฟส์ ถือได้ว่าเป็นทิศที่ส่งผลดีกับปี 2563 ดังนั้น หากท่านที่คิดจะค้าขาย หรือ ทำเงิน ทำทองอะไรให้เพิ่มพูนควรทำกับทิศที่เป็นมงคล

ปี 2563 เป็นปีแห่งโอกาส ก็มาดูต่อว่าปีเด่นสุดแห่งโอกาสคือ ปีคู่มิตร ซึ่งคู่มิตรของปีชวด คือ “ปีฉลู”

ดังนั้น สิ่งที่ควรทำในปีหนูและปีคู่มิตรที่จะส่งเสริมให้ทำใน “ปีหนู” เพื่อให้ได้เงิน ได้ทอง ที่มีมูลค่าเป็นกอบเป็นกำในปีนี้ คือ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร สินค้าเกษตร สินค้าเกษตรแปรรูป ธัญพืช ที่ดิน ผลไม้ รวมถึงการทำโลจิสติกส์ การส่งออก ซึ่งสิ่งที่กล่าวนี้หากหยิบจับ ค้าขายขึ้นมาจะสร้างผลกำไรที่ดี สร้างความร่ำรวยได้ดีทีเดียว

ภาพรวมของเศรษฐกิจของปีนี้นั้น จะเห็นว่าในไตรมาสที่ 1 ของปี ถ้าเศรษฐกิจโลกไม่ดี ผลเกิดมาจากผู้นำโลก เช่น ผู้นำประเทศสหรัฐฯ, จีน, กลุ่มประเทศยุโรป ที่จะทำให้ค่าเงิน ทองคำ มีความปั่นป่วน

ดังนั้นในปี 2563 จะเป็นปีที่เดาทางเศรษฐกิจไม่ถูกเลย รวมทั้งจะส่งผลกระทบต่อประเทศไทยด้วย

แต่พอมาเดือน เม.ย.2563 ประเทศไทย พระอาทิตย์จะย้ายราศี และมีราศีชวด มะโรง ซึ่งเป็นดวงสมพงศ์กับปีหนู เข้ามาช่วย ดังนั้นจึงมีข้อดี ส่งผลทำให้ประเทศไทยสามารถจับทิศทางของเศรษฐกิจได้อย่างถูก

ส่วนเดือนที่มีปัญหาต่อเศรษฐกิจไทย คือ เดือนม้า ประกอบไปด้วย เดือน มิ.ย., ก.ค. ซึ่ง 2 เดือนดังกล่าวจะไม่ถูกกับปีหนู และจะส่งผลให้มีปัญหาการเมืองภายในประเทศไทย และอาจจะมีการปรับ ครม. ตามดวงช่วงนั้น ถือได้ว่าเป็นเดือนที่เศรษฐกิจอ่วมที่สุด เนื่องจากได้รับผลกระทบมาจากการเมือง การปกครองของ ประเทศ และเศรษฐกิจโลก

ส่วนเดือนที่เศรษฐกิจจะเริ่มดี ประชาชนลืมตาอ้าปากได้ต้องหลังเดือน ก.ย.2563 เป็นต้นไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเศรษฐกิจไม่ดีตามที่คาด อัตราการ เติบโตของเศรษฐกิจต่ำ แต่คนไทยยังคงอยู่ได้ท่าม กลางเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ก็เนื่องจากคนไทยต้องมีการปรับตัว

มาถึงนาทีนี้…หลายคนอาจจะอยากรู้แล้วว่า นอกจากการปรับตัวแล้ว ภาคธุรกิจอะไรที่ควรระวัง งานนี้ให้ขีดเส้นใต้ ได้เลยว่า 1.ภาคธุรกิจที่ไม่มีการใช้ทักษะ จะเป็นธุรกิจที่ต้องล้มหายตายจากไปก่อนแน่ๆ เพราะปัจจุบันหากธุรกิจไหนสามารถใช้ระบบคอมพิวเตอร์ หรือหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI มาใช้ คนที่เคยทำงานจะตกงานทันที
เว็บพารวย
2.ธุรกิจที่เกี่ยวกับข้อกฎหมาย -การเงินการบัญชี เพราะจะเกี่ยวเนื่องกับความไว้วางใจของคน 3.ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการบริการ บันเทิง อาหาร เครื่องดื่ม

โฟกัส 3 ราศีเด่นของปี 2563 ที่ทำธุรกิจอะไรจะรุ่ง ประกอบไปด้วย 1.ราศีกุมภ์ ถือเป็นดาวจันทร์ ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจเสื้อผ้า เครื่อง สำอาง ดอกไม้ จะดีเป็น พิเศษ, 2.ราศีมีน/ราศีธนู เป็นดาวพฤหัสฯ ธุรกิจที่ควรทำคือ ธุรกิจความรู้ ความงาม ครู อาจารย์ รวมทั้งการนำเข้า ส่งออก และ 3.ราศีกรกฎ ให้ต่อยอดธุรกิจครอบครัว

ขอเตือน 3 ราศีหลักที่ควรหลีกเลี่ยงไม่ควรลงทุน เหมาะกับการทำงานประจำมากกว่า คือ ราศีเมษ, ราศีเมถุน และราศีตุล

“อาจารย์คฑา” กำชับว่าปีนี้ขอให้ทุกคน ทุกราศี มีสติ “ปรับตัว” และให้อยู่ให้ได้อย่างมีความสุข มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ ที่สำคัญคือ ปีหนูทอง ต้องจับจ่ายให้มีการหมุนเวียน แต่อย่าลืมจ่ายแบบมีสติ มีประโยชน์.

พารวย
ที่มา  https://webparuay.com/2020/03/09/เปิดดวงปี-2563-ทำอะไรถึงจะร-2/

No comments:

Post a Comment